2 1 3 4 5 6 7 8 9

Gặp mặt các cháu học sinh giỏi năm học 2022 – 2023 con cán bộ viên chức - người lao động

Thứ năm - 10/08/2023 08:35
🍀 Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo Bệnh viện, chiều ngày 09/08/2023, ban Khuyến học BV kết hợp cùng BCH chi đoàn TNCSHCM tổ chức gặp mặt, biểu dương, khen thưởng các cháu là con cán bộ, VCLĐ bệnh viện có thành tích cao trong học tập năm học 2022 – 2023. 
💟💟💟Tham dự Hội nghị có:
 - BSCKII. Phạm Quang Lịch – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, trưởng ban Khuyến học BV. 
- BS CKII. Trần Văn Khương- Phó giám đốc BV, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện
Cùng các đồng chí trong Đảng uỷ; Ban lãnh đạo Bệnh viện; Trưởng, phó các khoa phòng, đoàn thể, các cháu học sinh giỏi các cấp năm học 2022- 2023 và toàn thể các phụ huynh.
💚💚Tại buổi gặp mặt, đồng chí  Phạm Quang Lịch – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, trưởng ban Khuyến học đã biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023 và bày tỏ niềm tự hào với thành tích các cháu đạt được. Đồng thời cũng hy vọng các cháu học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thành tích cao trong học tập; luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Bên cạnh đó, chia sẻ niềm vui với các bậc phụ huynh đã luôn cố gắng dành thời gian quan tâm, dạy dỗ con em mình, để các cháu có được thành tích cao trong học tập.
💚💚Tại buổi gặp mặt, cháu Nguyễn Thu Quỳnh đã thay mặt cho toàn thể  các bạn được tuyên dương, khen thưởng phát biểu cảm nghĩ, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của mình đối với công ơn dạy dỗ của cha mẹ và sự quan tâm, động viên khuyến khích của ban Lãnh đạo, Công đoàn và hội Khuyến học BV. Đồng thời hứa cố gắng phấn đấu chăm ngoan, học tốt và đạt nhiều thành tích hơn nữa để không phụ lòng mong đợi của mọi người.
🍀🍀Hoạt động gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong học tập là chương trình thường niên và đã trở thành nét đẹp truyền thống của bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình. Qua đó khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, Đồng thời, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh là các cán bộ y tế, người lao động trong Bệnh viện.🌹🌹🌹

k1
k2
k3
k4
k5
k6
k7
k8
k9
k10
k11
k12
k13
k14
k15
k16
k17
k18

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

BẢN ĐỒ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây