2 1 3 4 5 6 7 8 9

DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Thứ ba - 08/08/2023 12:55
DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NIỆM, TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ NHÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 - 27/7/2023)
Thực hiện chỉ đạo của Đảng uỷ bệnh viện, chiều ngày 25/07 Chi đoàn TNCS HCM Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình tổ chức lễ dâng hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ phường Trần Lãm - thành phố Thái Bình.
Tham dự lễ dâng hương có đ/c Phạm Quang Lịch - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện, đ/c Đào Đức Tân - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc bệnh viện, đ/c Bùi Thị Thanh - Bí thư Chi đoàn thanh niên, cùng các đồng chí đại diện các đoàn thể và trưởng phó khoa phòng, các đoàn viên thanh niên trong bệnh viện.
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, Đ/c Bùi thị Thanh - Bí thư Chi đoàn thanh niên đọc diễn văn ôn lại truyền thống, công lao của các anh hùng liệt sỹ; Các thành viên trong đoàn thành kính đặt vòng hoa tưởng niệm và dâng hương bày tỏ lòng tri ân, biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sỹ.
Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là dịp để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng tự hào dân tộc, khơi dậy tinh thần yêu nước, nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
dh1
dh2

dh3

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

BẢN ĐỒ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây