Bệnh viện Phục hồi chức năng Thái Bình

https://bvphcnthaibinh.vn


Đại hội chi hội điều dưỡng Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Đại hội chi hội điều dưỡng Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027
Đại hội chi hội điều dưỡng Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027
----------
Ngày 07/07/2022, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Bình long trọng tổ chức Đại hội chi hội điều dưỡng lần thứ V, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đến dự và chỉ đại Đại hội có đ/c Hà Trung Kiên – Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Bình, BSCKII Phạm Quang Lịch - Bí thư Đảng Ủy,Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Bệnh viện; Đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, các tổ chức đoàn thể và hội viên chi hội điều dưỡng bệnh viện.
Trong khuôn khổ chương trình, Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết công tác Chi hội nhiệm kỳ 2017 - 2022 và Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2022 - 2027. Nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện cùng với sự đoàn kết nhất trí cao của toàn thể hội viên, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Bình luôn hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra, chuyên tâm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiêm chỉnh thực hiện các quy trình kỹ thuật, đổi mới giao tiếp ứng xử, đạo đức, phong cách phục vụ. Vì vậy chất lượng chăm sóc và phục vụ người bệnh luôn được nâng cao.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hà Trung Kiên – Phó Giám đốc Sở Y tế Thái Bình ghi nhận những kết quả đã đạt được của Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Bình trong nhiệm kỳ qua; đánh giá cao sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đối với đội ngũ điều dưỡng để có được thành quả tốt đẹp. Đồng chí cũng hy vọng trong nhiệm kỳ tới, Chi hội Điều dưỡng tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, chuyên nghiệp hơn trong phong cách thái độ phục vụ mang lại sự hài lòng người bệnh và đưa ngành điều dưỡng càng ngày càng phát triển.
Thay mặt Đảng ủy - Ban Lãnh đạo Bệnh viện, BSCKII. Phạm Quang Lịch - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đánh giá cao những nỗ lực, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao chất lượng chăm sóc của Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện trong thời gian qua. Chi hội đã sát cánh cùng Lãnh đạo bệnh viện, phối hợp với các khoa, phòng, để thực hiện tốt, có hiệu quả công tác điều dưỡng trong chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, đổi mới phong cách thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Trong nhiệm kỳ tới, Chi hội Điều dưỡng tiếp tục phát huy thế mạnh và các thành quả đã đạt được, tiếp tục rèn luyện chuyên môn hoàn thiện mình, chủ động và sáng tạo trong công việc; thực hiện tốt các quy định về chăm sóc người bệnh; xây dựng cơ sở y tế xanh - sạch - đẹp; chuẩn đạo đức nghề nghiệp của điều dưỡng viên; xây dựng hình ảnh đẹp của người điều dưỡng trong mắt người bệnh và nhân dân.
Sau buổi làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, trong không khí dân chủ, đoàn kết, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra thành viên ưu tú trong BCH Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thái Bình nhiệm kỳ 2022 -2027
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây